คึกคัก! “มาดามแป้ง” เผย 2 แข้งลูกครึ่งขอคัดชบาแก้ว ลุยบอลโลก

ผู้จัดการทีมชบาแก้ว เผยข่าวดี 2 สาวลูกครึ่งโปรไฟล์เยี่ยม ขอร่วมพิสูจน์ฝีเท้า ในการเตรียมทีมฟุตบอลโลก 2109

ความเคลื่อนไหวทัพชบาแก้ว ชุดเตรียมทีมสำหรับการแขงขันฟุตบอลโลก 2019 ระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 2562 ที่ฝรั่งเศส ยังคงปักหลักฝึกซ้อมต่อเนื่องที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายใน ม.กรุงเทพธนบุรี ก่อนจะออกไปแข่งขันไซปรัสคัพ 2019 ในปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยล่าสุด ผู้จัดการทีม “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เผยมีนักเตะลูกครึ่งหลายคน ซึ่งมีโปรไฟล์น่าสนใจ ติดต่อขอทดสอบฝีเท้า หวังติดทีมชาติไทยไปเล่นบอลโลก


โดยมาดามแป้ง กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “น้องๆ ชุดหลักของเราทั้ง 30 คนก็ยังฝึกซ้อมหนักในรอบ 1 เดือน ทุกคนเอาจริงเอาจัง และใจสู้กันมากสำหรับฟุตบอลโลกครั้งนี้ ขาดเพียงมิรันดาคนเดียวที่อยู่ในขั้นของการประสานเรื่องตั๋วเครื่องบิน เร็วๆ นี้คงได้มาซ้อมกับทีมแน่นอน”

“นอกจากนี้ ข่าวดีมีน้องลูกครึ่งติดต่อมาทดสอบฝีเท้าตอนนี้มีในมือแล้ว 2 คน คนแรกเป็นผู้รักษาประตูลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก น้องดารุณี อายุ 20 ปี เล่นใน Kennesaw State University ในสหรัฐอเมริกา มาไทยวันที่ 9 กพ.นี้ อีกคนคือ น้องแอทลีย์ ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม คนนี้ประสบการณ์มาก อายุ 28 ปี สโมสร MV Mechelen ในเบลเยี่ยม เป็นทั้งกองหน้าและปีก แต่คงไปเจอกับทีมในช่วงไซปรัสคัพเลย ไม่สามารถมาที่ไทยได้ หลังจากนี้คงเป็นหน้าที่ของโค้ชหนึ่งในการพิจารณา และเรายังเชื่อว่ามีนักเตะลูกครึ่งที่พร้อมจะมาทดสอบกับทีมอีกเรื่อยๆ เพราะอยากให้เกิดการแข่งขันในทีม และอยากได้คนที่ดีที่สุดไปเล่นฟุตบอลโลกครั้งนี้” มาดามแป้ง กล่าว

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเข้าร่วมการแข่งขันไซปรัสคัพ 2019 ที่ประเทศไซปรัส ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม 2562 โดยมีตารางการแข่ง ดังนี้

27 กพ. เวลา 23.00 น. (ตามเวลาไทย) ไทย พบฮังการี
1 มีค. เวลา 18.00 น. (ตามเวลาไทย) ไทย พบเม็กซิโก
4 มีค. เวลา 18.00 น. (ตามเวลาไทย) ไทย พบ อิตาลี

ที่มา www.soccersuck.com
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment